NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 01/10/2022
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

  • Kiểm soát chi phí điện, nước và các chi phí phát sinh
  • Kiểm tra và lưu trữ công văn đi đến giữa các phòng ban và hệ thống
  • Tham gia xây dựng và quản lý hạn mức sử dụng của các phòng ban: văn phòng phẩm, điện thoại, …
  • Đề xuất và xây dựng hệ thống lưu trữ văn thư, biểu mẫu, quy định
  • Theo dõi và giám sát việc thực hiện theo nội quy, quy định của công ty
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác từ cấp trên

Địa chỉ làm việc:

48 Lê Văn Sỹ, P.8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp CĐ trở lên
  • Có 1 kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
  • Thành thạo tin học văn phòng (Microsoft Office, Google Docs, Internet, …)
  • Có thể đi công tác, hỗ trợ khai trương shop thường xuyên ( vào CN hàng tuần)
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có khả năng nhìn nhận, đánh giá, sắp xếp, tổ chức và điều hành công việc

---------------------------------


Hotline: 0942232662 - (HR)


Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : HASAKI BEAUTY & CLINIC: 48 Lê Văn Sỹ, P.8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Cố định
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Mức lương
9 - 13 Tr VND
Hạn nộp hồ sơ
01/10/2022
Chia sẻ
Việc làm liên quan
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki