Số lượng: 2 nhân sự/ 1 chi nhánh khu vực Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An
- Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng đến nhân viên
- Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, kiểm soát thất thoát hàng hóa
- Quản lý thương mại: trưng bày hàng hóa, cập nhật hoặc đề xuất chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…
- Quản lý dịch vụ khách hàng: đảm bảo các tiêu chuẩn của không gian bán hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng, kiểm soát thái độ phục vụ của nhân viên…
- Quản lý nhân sự cửa hàng: tuyển dụng, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, đánh giá, khen thưởng và đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động và an toàn lao động cho nhân viên.
- Theo dõi đơn hàng online, làm việc với Shipper tại chi nhánh đảm nhiệm
- Báo cáo định kỳ cho Quản lý về tình hình kinh doanh cửa hàng.
* Quyền lợi
- Thu nhập : Từ 12 triệu – 14 triệu đồng/tháng
- Hỗ trợ giữ xe và bữa ăn
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Công ty.
- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.
- Các chế độ đánh giá, khen thưởng: lương tháng 13
- Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
* Giờ làm việc: Xoay ca
- Ca 1: 8h00 - 16h00
- Ca 2: 14h00 - 22h00
*Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành kinh tế hoặc thương mại
- Kiến thức về thị trường bán lẻ và ngành hàng sức khỏe và sắc đẹp.
- Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh, 2 năm đảm nhận chức vụ quản lý và 1 năm làm việc với ngành hàng Sức khỏe và Sắc đẹp
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn
- Giao tiếp tốt
- Biết sử dụng các phần mềm bán hàng, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, nhạy bén trong kinh doanh.
Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0942232662
Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn