QUẢN LÝ CỬA HÀNG KV HÀ NỘI

Nơi làm việc: Hà Nội | Hết hạn: 01/10/2022
Ứng tuyển

CHI NHÁNH : Hà Nội ( 182 Cầu Giấy )

MÔ TẢ CÔNG VIỆC :

  • Lập kế hoạch, triển khai các hoạt động bán hàng đến nhân viên
  • Quản lý hàng hóa: theo dõi đặt hàng, kiểm soát tồn kho, kiểm soát thất thoát hàng hóa
  • Quản lý thương mại: trưng bày hàng hóa, cập nhật hoặc đề xuất chương trình khuyến mãi, nghiệp vụ luân chuyển hàng hóa, quản lý hàng hủy…
  • Chịu trách nhiệm vận hành hoạt động cửa hàng: bao gồm quản lý hàng hóa/ tồn kho, hoạt động thương mại, tài chính, quản lý nhân viên
  • Quản lý dịch vụ khách hàng: đảm bảo các tiêu chuẩn cửa hàng, giải quyết khiếu nại của khách hàng,..

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành thương mại, kinh doanh,...
  • Kiến thức về thị trường bán lẻ và ngành hàng sức khỏe và mỹ phẩm.
  • Tối thiểu 2 - 4 năm kinh nghiệm tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh, 2 năm đảm nhận chức vụ quản lý và 1 năm làm việc với ngành hàng Sức khỏe và Mỹ phẩm
  • Giao tiếp tốt
  • Biết sử dụng các phần mềm bán hàng, tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
  • Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc nhóm, nhạy bén trong kinh doanh.

QUYỀN LỢI:

  • Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Công ty.
  • Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.
  • Các chế độ đánh giá, khen thưởng: lương tháng 13
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.
  • Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.

______________________________

ỨNG TUYỂN BẰNG CÁCH:

*** Ứng viên gửi CV VÀO MAIL: tuyendung@hasaki.vn

Liên hệ tuyển dụng 0902526539 - Ms Hoa


Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : HASAKI BEAUTY & CLINIC: 48 Lê Văn Sỹ, P.8, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hà Nội
Hình thức
Theo ca
Kinh nghiệm
2 - 4 năm
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
01/10/2022
Chia sẻ
Việc làm liên quan
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki