TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 28/02/2023
Ứng tuyển


Mô tả công việc:

Chịu trách nhiệm chính các nhóm công việc:

• Quản lý & chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Chăm sóc hỗ trợ KH và xử lý đơn hàng online).

• Cải thiện KPIs, chỉ số hài lòng của khách hàng, Hiệu suất hoàn thành công việc trong team.

• Giám sát, đào tạo & phát triển nhân viên trong đội nhóm mình quản lý.


Mô tả công việc cụ thể:

1. Quản lý & chịu trách nhiệm vận hành toàn bộ đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Chăm sóc hỗ trợ KH và xử lý đơn hàng online).

- Quản lý team từ 20 - 25 người gồm: inbound, outbound, chat trên các nền tảng facebook, shopee, lazada, tiktok...Q&A web, rating google, xử lý đơn hàng, xử lý khiếu nại.

- Đảm bảo chất lượng chăm sóc KH và xử lý đơn hàng của nhân viên theo mục tiêu của công ty.

- Đảm bảo tiến trình giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian và chất lượng mong đợi của công ty.

- Đảm bảo tỷ lệ chat, phản hồi rating & Q&A , tỷ lệ trả lời cuộc gọi, tỷ lệ xử lý đơn hàng thành công theo định kỳ.

- Xác định rủi ro và đưa ra kế hoạch hành động ngay lập tức khi xảy ra sự cố phát sinh.

- Phối hợp với các bộ phận khác (Marketing, SHOP, IT, Tech...) để xử lý các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo hiệu suất team.


2. Cải thiện KPIs, chỉ số hài lòng của khách hàng, Hiệu suất hoàn thành công việc trong team.

- Quản lý Kpis trong team, hỗ trợ, đảm bảo nhóm đạt KPI.

- Hỗ trợ hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh ngoài quy trình.

- Liên tục cập nhật, theo dõi, cải tiến & tối ưu quy trình, nghiệp vụ để cải thiện KPI, chỉ số hài lòng của khách hàng và hiệu suất của team.


3. Giám sát, đào tạo & phát triển nhân viên trong đội nhóm mình quản lý.

- Soạn thảo, hoàn thiện, tối ưu quy trình tài liệu nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

- Đào tạo và giám sát nhân viên.

- Phát triển nhân viên.


4. Báo cáo tuần, tháng, quý.

5. Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo chỉ đạo của quản lý.



Địa điểm làm việc: 223 khánh hội, Quận 4, Tp HCM

Yêu Cầu:

-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, mỹ phẩm, bán lẻ.

-Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức.

-Khả năng lập báo cáo, quản lý, trình bày tốt, thúc đẩy tinh thần làm việc của đội nhóm.

-Khả năng làm việc độc lập và giải quyết nhanh các tình huống sự cố phát sinh.

-Kĩ năng phân tích, tổng hợp, xử lý dữ liệu tốt.

-Khả năng phản xạ nhanh, dự đoán khối lượng công việc và tình hình nhân sự.

-Liêm chính, trung thực.


Quyền Lợi:

-Thu nhập thỏa thuận (est. 16tr-20tr tùy năng lực)

-Phúc lợi: theo chính sách công ty


Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : HASAKI BEAUTY & CLINIC: 48 Lê Văn Sỹ, P.11, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Theo ca
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
28/02/2023
Chia sẻ
Việc làm liên quan
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki