Vị trí: Key Account Executive - Chuyên Viên Quản trị Thương Mại Điện Tử TikTok - Thời trang.
Số lượng: 01.
Báo cáo cho: Trưởng phòng Social Commerce.
Văn phòng: 555 Đường 3 tháng 2, Phường 8, Quận 10.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30), Sáng Thứ 7 (8h30 - 12h30).
I. Mô tả công việc:
1. Quản lý tổng thể hoạt động nội dung & bán hàng trên TikTok:
- Chịu trách nhiệm quản lý đầu cuối các hoạt động của thương hiệu trên TikTok, bao gồm: sản xuất nội dung, triển khai livestream, vận hành gian hàng TikTok Shop.
- Đảm bảo sự đồng bộ giữa nội dung thương hiệu và mục tiêu bán hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ (Content, Livestream, UGC, KOC, Chăm sóc khách hàng...) để đảm bảo tiến độ và hiệu quả tổng thể.
2. Phối hợp với Phòng Marketing để nhận và triển khai chiến dịch:
- Nhận brief về chiến dịch truyền thông và kế hoạch nội dung bán hàng.
- Phân bổ công việc cho team liên quan, theo dõi sát tiến độ và hiệu suất thực tế.
- Góp ý, đề xuất điều chỉnh nhằm tối ưu chuyển đổi.
3. Phối hợp với Phòng Vận hành Thương mại Điện tử để setup gian hàng & chương trình bán hàng:
- Tổng hợp CTKM và theo dõi việc đồng bộ tại TikTokShop.
- Cùng theo dõi trạng thái hàng hóa, tồn kho, đơn hàng và xử lý các lỗi phát sinh (nếu có).
4. Theo dõi và kiểm soát Doanh thu – Chi phí từ các hoạt động quản lý:
- Báo cáo doanh thu hằng ngày/tuần/tháng từ TikTokShop từ các Nội dung Bán hàng.
- Theo dõi các khoản chi phí phát sinh từ hoạt động livestream, quảng cáo, affiliate, vận hành.
- Tổng hợp số liệu, đánh giá hiệu quả và đề xuất cải tiến theo KPI được giao.
II. Yêu cầu:
Bắt buộc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Thương mại điện tử, Marketing, Kinh doanh, hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vận hành TikTokShop hiểu quy trình bán hàng qua Nội dung Live/Video và làm việc với Nhà sáng tạo đa quy mô.
- Có khả năng đọc dữ liệu Bán hàng và Mô tả tình trạng Hoạt động Nội dung bán hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt và phối hợp đa phòng ban.
- Kỹ năng làm việc độc lập, chịu trách nhiệm với KPIs Vận hành liên quan.
- Có tinh thần kỷ luật, trách nhiệm, sẵn sàng tham gia chung tay Thử nghiệm và Hoàn thiện Quy trình làm việc.
- Tinh thần cầu tiến, không ngừng hoàn thiện bản thân trong quá trình làm việc.
- Tinh thần hợp tác, chung tay phát triển Đội ngũ.
Ưu tiên ứng viên nếu:
- Từng quản lý 1 gian hàng TikTok Shop có doanh thu ổn định (min 100M VNĐ/tháng).
- Biết sử dụng các công cụ báo cáo cơ bản (Google Sheet, TikTok Shop Seller Center, Canva, Notion...).
- Có khả năng giao tiếp và truyền đạt rõ ràng, từng hướng dẫn intern hoặc cộng tác viên là lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về content thương mại, biết phân biệt các loại format nội dung phổ biến trên TikTok.
III. Phúc lợi:
- Thu nhập trung bình: 12-15 triệu/tháng.
- Tham gia BHXH, phép năm, thưởng cuối năm,…
- Phụ cấp cơm, gửi xe theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc.
Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại :
0919 044 141 (Phòng Tuyển Dụng)
Hoặc gửi qua Mail:
tuyendung@hasakigroup.vn