NHÂN VIÊN PHÁP CHẾ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 10/06/2025
Ứng tuyển

I. Mô tả công việc:

  • Tư vấn pháp luật: Nghiên cứu quy định pháp luật và tư vấn pháp luật, cung cấp thông tin pháp luật, hướng dẫn, hỗ trợ các vấn đề về pháp luật cho các phòng ban của công ty, báo cáo rủi ro pháp lý cho các cấp quản lý nhằm đảm bảo hoạt động của công ty tuân thủ quy định pháp luật.
  • Soạn thảo và thẩm định hợp đồng: Soạn thảo/kiểm tra/soát xét Hợp đồng phát sinh trong hoạt động hàng ngày của Công ty
  • Phụ trách vấn đề giấy phép: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Giấy phép quảng cáo, Giấy phép hoạt động nhà thuốc, Giấy phép hoạt động phòng khám, Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm, Hồ sơ thông tin sản phẩm mỹ phẩm (PIF), Đăng ký quyền sở hữu trí tuệ.
  • Soạn công văn, đơn từ: Soạn thảo công văn theo chỉ đạo của BOD.
  • Tham gia giải quyết tranh chấp: Tham gia giải quyết các tranh chấp của công ty bao gồm đại diện công ty giải quyết các tranh chấp ngoài tòa án và tham gia tố tụng tại tòa án.
  • Hỗ trợ vấn đề thanh tra, kiểm tra: Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra các ban ngành về tất cả các lĩnh vực phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trước, trong và sau kiểm tra, thanh tra.
  • Lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý: Tổ chức lưu trữ, bảo quản và kiểm soát sử dụng hồ sơ pháp lý, văn bản, tài liệu thuộc thẩm quyền quản lý của bộ phận pháp lý.

II. Yêu cầu:

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học luật: ưu tiên đại học luật TP.HCM, Đại học Kinh tế Luật.
  • Kiến thức: Nắm vững kiến thức pháp luật.
  • Các kỹ năng: Các kỹ năng về soạn thảo văn bản, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc độc lập, làm việc nhóm…
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG am hiểu về pháp lý ngành hàng dược - mỹ phẩm - thực phẩm chức năng; hoặc đã có kinh nghiệm làm việc trong các cơ sở khám chữa bệnh chuyên khoa da liễu, các cơ sở thẩm mỹ viện, spa…
  • Tố chất: Chăm chỉ, chịu khó, nhanh nhẹn, tư duy tốt, có tinh thần cầu thị.
  • Tuổi: 22 - 28.

III. Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp cơm trưa + phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh).
  • Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phép năm, thưởng cuối năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.

IV. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Sáng Thứ 7 (8h00 – 12h00).

V. Địa chỉ làm việc: 48 Lê Văn Sỹ Phường 11, Quận Phú Nhuận.


Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0919 044 141 (Phòng Tuyển Dụng)

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Cố định
Kinh nghiệm
1 - 3 năm
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
10/06/2025
Chia sẻ
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki