NHÂN VIÊN VẬN HÀNH HÀNG HÓA

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 30/04/2024
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

1. Mảng PO (Đơn đặt hàng)

  • Kiểm soát dashboard, đầu mối xử lý các trường hợp PO bất thường toàn hệ thống;
  • Tiếp nhận thông tin PO có sự cố từ các cửa hàng/kho tổng, đầu mối làm việc với ngành hàng/kỹ thuật để xử lý sự cố;
  • Làm việc với bộ phận kỹ thuật để cải tiến, triển khai hệ thống hạng mục PO.

2. Điều chỉnh tồn kho hệ thống

  • Kiểm tra và phê duyệt giải trình của cửa hàng trong các lệnh điều chỉnh tồn kho trên hệ thống;
  • Tổng hợp danh sách hàng cần kiểm kê (số lượng/date) tại các cửa hàng và kiểm soát việc thực hiện.
  • Xử lý các trường hợp bất thường liên quan đến số liệu tồn kho.

3. Kiểm soát hạn sử dụng sản phẩm và sản phẩm không phù hợp (SPKPH)

  • Theo dõi hạn sử dụng của hàng hóa tại các cửa hàng và kho tổng 
  • Kiểm soát quy trình xử lý hàng cận date và SPKPH, xử lý các trường hợp bất thường, tìm nguyên nhân để cải tiến.

4. Kiểm soát Tester

  • Kiểm tra tính phù hợp và phê duyệt lệnh xuất tester tại các cửa hàng.
  • Kiểm soát tình trạng tester tại các cửa hàng, làm việc với bộ phận marketing để đề xuất cấp mới/tái cấp.
  • Tham gia xây dựng, cải tiến hạng mục kiểm soát tester trên hệ thống.

5. Cơ sở vật chất/cơ sở hạ tầng kho tổng

  • Theo dõi hệ thống MMTB trong quá trình vận hành và phối hợp bảo trì vệ sinh bảo dưỡng máy.
  • Đề xuất cấp mới/sửa chữa khi phát sinh nhu cầu.
  • Đề xuất cải tiến khi phát hiện điểm không phù hợp.

6. Hạng mục chung

  • Biên soạn tài liệu liên quan đến nghiệp vụ phụ trách;
  • Phụ trách vận hành hệ thống, triển khai tính năng mới liên quan đến hạng mục phụ trách;
  • Thực hiện các công việc phát sinh được phân công.

Quyền lợi:

  • Thưởng chuyên cần, phụ cấp ăn uống, phụ cấp gửi xe (nếu có)
  • BHXH/BHYT, thưởng tháng 13 và phúc lợi khác theo quy định công ty
  • Được cấp phát đồng phục, môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Quản trị chất lượng, Quản trị kinh doanh, Quản trị rủi ro, khối ngành kinh tế,...),
  • Có kiến thức liên quan đến ngành Ecommcerce/ Express/ Logistics/ Retail/ Supply Chain/ Retail....,
  • Có tư duy hệ thống, phân tích dữ liệu tốt,
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Excel,
  • Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi,
  • Tiếng Anh giao tiếp,


Địa chỉ làm việc:

Hasaki 555 Đường 3/2, P8, Quận 10,TP.HCM


Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0919 044 141 (Phòng Nhân Sự)

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Theo ca
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
12 - 18 Tr VND
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Chia sẻ
Việc làm liên quan
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki