NHÂN VIÊN XỬ LÝ HÀNG ĐỔI TRẢ

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 02/08/2024
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi trả từ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả theo chính sách của công ty;
  • Kiểm tra sản phẩm được đổi trả để đảm bảo tình trạng và lý do đổi trả hợp lý. Đảm bảo sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng hoặc sử dụng sai cách so với chính sách đổi trả;
  • Thực hiện quy trình đổi trả bao gồm nhập kho, xuất kho và cập nhật hệ thống quản lý kho hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đổi trả hàng hóa;
  • Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến đổi trả hàng hóa nếu có;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, bán hàng, và dịch vụ khách hàng để xử lý các yêu cầu đổi trả hiệu quả;
  • Phân tích nguyên nhân và xu hướng đổi trả để đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình và dịch vụ khách hàng;
  • Đảm bảo tất cả các quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa tuân thủ chính sách của công ty và các quy định pháp luật liên quan.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Logistic, quản lý kho,… hoặc các Chuyên ngành khác liên quan;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận, dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương tự;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả;
  • Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý kho hàng;
  • Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;
  • Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
  • Thưởng tháng 13, tham gia bảo hiểm full lương;
  • Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên các vị trí khác cao hơn.

Thời gian làm việc:

  • Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Sáng Thứ 7 (8h00 – 12h00).

Địa điểm làm việc:

  • Kho tổng: 170 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0919 044 141 (Phòng Nhân Sự)

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Cố định
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2024
Chia sẻ
Việc làm liên quan
JUNIOR MANUAL QC ENGINEER
Hết hạn 30/11/2024
MIDDLE LARAVEL DEVELOPER
Hết hạn 30/11/2024
MIDDLE NODEJS DEVELOPER
Hết hạn 30/11/2024
NHÂN VIÊN MỸ PHẨM HỘI AN
Hết hạn 26/10/2024
NHÂN VIÊN C&B
Hết hạn 14/11/2024
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki