* Chăm sóc khách hàng:
- Trực hotline, nhận cuộc gọi từ tổng đài
- Tư vấn khách trả lời tin nhắn fanpage, facebook, shopee
- Xử lý khiếu nại khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
* Xử lý đơn hàng:
- Tiếp nhận nhu cầu cần tư vấn, đặt hàng của KH từ các nguồn. Kiểm tra các thông tin yêu cầu, xác nhận đơn với KH.
- Kiểm tra với kho để đảm bảo hàng hóa đã chuẩn bị và được tiến hành giao hàng.
- Hoàn thành phiếu xuất kho và giao cho bộ phận thủ kho để tiến hành phát hàng.
- Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu.
* Chế độ phúc lợi:
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Công ty.
- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.
- Lương tháng 13
- Hỗ trợ ăn trưa và giữ xe
- Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
- Được nghỉ 1 ngày trong tuần
- Biết sử dụng cơ bản máy tính văn phòng
- Có thể làm xoay ca
- Có laptop để trực fanpage tại nhà.
- Có kiến thức mỹ phẩm & khả năng giải quyết tình huống tốt, có niềm yêu thích mỹ phẩm, chịu tìm tòi, học hỏi.
- Năng động, xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt, sắp xếp công việc, thương lượng
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, đánh máy nhanh.
- Có trách nhiệm với công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.
Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0942232662
Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn