Trưởng Nhóm Xử Lý Đơn Hàng

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 30/04/2022
Ứng tuyển

* Chăm sóc khách hàng:

- Trực hotline, nhận cuộc gọi từ tổng đài

- Tư vấn khách trả lời tin nhắn fanpage, facebook, shopee

- Xử lý khiếu nại khách hàng

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên

* Xử lý đơn hàng:

- Tiếp nhận nhu cầu cần tư vấn, đặt hàng của KH từ các nguồn. Kiểm tra các thông tin yêu cầu, xác nhận đơn với KH.

- Kiểm tra với kho để đảm bảo hàng hóa đã chuẩn bị và được tiến hành giao hàng.

- Hoàn thành phiếu xuất kho và giao cho bộ phận thủ kho để tiến hành phát hàng.

- Cập nhật hàng ngày, báo cáo tình trạng xử lý đơn hàng cho cấp trên theo yêu cầu.

* Chế độ phúc lợi:

- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ nhân viên tiềm năng của Công ty.

- Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.

- Lương tháng 13

- Hỗ trợ ăn trưa và giữ xe

- Cơ hội thăng tiến và phát triển năng lực bản thân.

- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và đề cao giá trị năng lực nhân viên.

- Được nghỉ 1 ngày trong tuần

- Biết sử dụng cơ bản máy tính văn phòng

- Có thể làm xoay ca

- Có laptop để trực fanpage tại nhà.

- Có kiến thức mỹ phẩm & khả năng giải quyết tình huống tốt, có niềm yêu thích mỹ phẩm, chịu tìm tòi, học hỏi.

- Năng động, xử lý, giải quyết tình huống linh hoạt, sắp xếp công việc, thương lượng

- Nhanh nhẹn, hoạt bát, đánh máy nhanh.

- Có trách nhiệm với công việc

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương.


Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0942232662

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasaki.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Cố định
Kinh nghiệm
2 - 5 năm
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2022
Chia sẻ
Việc làm liên quan
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki