VẬN HÀNH HÀNG HÓA

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 13/06/2025
Ứng tuyển

Mô tả công việc: 

  • Kiểm soát dashboard, đầu mối xử lý các trường hợp PO bất thường toàn hệ thống.
  • Tiếp nhận thông tin PO có sự cố từ các cửa hàng/kho tổng, đầu mối làm việc với ngành hàng/kỹ thuật để xử lý sự cố.
  • Phân tích các vấn đề liên quan đến hàng hóa để tối ưu luồng vận hành.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để cải tiến, triển khai hệ thống liên quan đến vận hành hàng hóa.
  • Biên soạn tài liệu liên quan đến nghiệp vụ phụ trách.
  • Phụ trách vận hành hệ thống, triển khai tính năng mới liên quan đến hạng mục phụ trách.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình trạng đơn hàng, tồn kho và các chỉ số vận hành khác.

Quyền lợi:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn uống, phụ cấp gửi xe (nếu có).
  • Chế độ Bảo Hiểm, thưởng tháng 13 và phúc lợi khác theo quy định công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị rủi ro, Khối ngành kinh tế, Logistics, Xuất nhập khẩu, Quản trị chất lượng…).
  • Có kiến thức liên quan đến ngành Retail/ Ecommerce/ Logistics/ Supply Chain....
  • Có kinh nghiệm vận hành kho, quản lý đơn hàng.
  • Có tư duy hệ thống, phân tích dữ liệu tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là Excel.
  • Có tinh thần trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi và sẵn sàng thay đổi.

Địa chỉ làm việc: 170 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.

Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.



Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0919 044 141 (Phòng Tuyển Dụng)

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Cố định
Kinh nghiệm
1 - 3 năm
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2025
Chia sẻ
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki