FINANCIAL PLANNING & ANALYSIS

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 02/08/2024
Ứng tuyển

1. Nhiệm vụ chính:

Lập kế hoạch và ngân sách:

  • Tham gia xây dựng kế hoạch kinh doanh, ngân sách hoạt động cho hệ thống phòng khám.
  • Phân bổ ngân sách cho các khoa, phòng, dịch vụ một cách hợp lý, hiệu quả.
  • Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch, ngân sách khi cần thiết.

Dự báo tài chính:

  • Lập các dự báo tài chính ngắn hạn, dài hạn cho hệ thống phòng khám.
  • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến dự báo tài chính.
  • Đề xuất các biện pháp điều chỉnh dự báo khi cần thiết.

Quản lý rủi ro:

  • Xác định, đánh giá các rủi ro tài chính, hoạt động của phòng khám.
  • Đề xuất các biện pháp phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro.

Theo dõi hiệu quả hoạt động:

  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả hoạt động của từng dịch vụ, chi nhánh phòng khám.
  • Phân tích các nguyên nhân dẫn đến hiệu quả hoạt động chưa đạt kỳ vọng.
  • Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động.

Hỗ trợ ra quyết định:

  • Cung cấp thông tin tài chính, phân tích chi phí, xây dựng khung giá hỗ trợ ban lãnh đạo để đưa ra quyết định tài chính sáng suốt.
  • Tham gia đánh giá các dự án đầu tư, đề xuất giải pháp đầu tư hiệu quả.

Nhiệm vụ khác:

  • Tham gia các hoạt động kiểm toán nội bộ (nếu cần thiết).
  • Cập nhật kiến thức chuyên môn về kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh.

2. Báo cáo cho:

  • Trưởng bộ phận Vận Hành Clinic hoặc BOD.

3. Phỏng vấn: Interview 2 vòng (HR - BOD).

Yêu cầu:

  • Có kinh nghiệm 03-05 năm tại vị trí FP&A, có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, chuỗi là lợi thế.
  • Có khả năng phân tích dữ liệu tài chính, lập kế hoạch, ngân sách, dự báo.
  • Có kiến thức về quản trị rủi ro, kiểm toán nội bộ.
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ kế toán quốc tế (CPA/CFA/CMA/ACCA).
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 3-5 năm trong lĩnh vực kế toán, tài chính hoặc phân tích đầu tư. Kinh nghiệm làm việc trong các Quỹ đầu tư, công ty tư vấn tài chính, hoặc chuỗi là một lợi thế.
  • Sử dụng thành thạo công cụ phân tích dữ liệu (đặc biệt Excel,Google Sheet có thể trình diễn dữ liệu như Power BI là lợi thế).
  • Giao tiếp tốt, thuyết trình tốt.
  • Tinh thần trách nhiệm cao,cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
  • Kiến thức về các chỉ số an toàn tài chính.

Quyền lợi:

  • Bảo hiểm xã hội full lương, lương tháng 13, ngày phép năm.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn.

Thời gian làm việc:

  • Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h00), Sáng Thứ 7 (8h30 – 12h00).

Địa điểm làm việc:

  • 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0919 044 141 (Phòng Nhân Sự)

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Cố định
Kinh nghiệm
3 - 5 năm
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2024
Chia sẻ
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki