NHÂN VIÊN C&B

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 12/10/2024
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

  • Kiểm tra, giám sát theo dõi việc chấm công và việc thực hiện nội quy về giờ giấc làm việc của nhân viên;
  • Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty;
  • Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;
  • Giải đáp mọi thắc mắc về chính sách, chế độ, phúc lợi kịp thời và rõ ràng;
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương của toàn hệ thống công ty;
  • Soạn thảo các công văn, văn bản, giấy tờ giao dịch cho bên ngoài và nội bộ liên quan đến lĩnh vực phụ trách;
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến cơ quan Nhà nước về lao động, hành chính;
  • Quản lý thông tin hợp đồng lao động;
  • Đối chiếu và thanh quyết toán tiền BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với cơ quan BHXH;
  • Thực hiện các công tác liên quan đến Thuế TNCN: Lập tờ khai, nộp, quyết toán Thuế TNCN hàng tháng, hàng năm;
  • Tham mưu cho Trưởng bộ phận trong việc xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định và quy chế của Công ty.

Yêu cầu:

  • Nữ tuổi từ 25 – 35 tuổi;
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan khác;
  • Tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B (quy mô công ty hơn 1.000 nhân sự);
  • Thành thạo tin học văn phòng (đặc biệt Excel);
  • Am hiểu Luật Lao động, Luật về Bảo hiểm xã hội, Luật thuế TNCN;
  • Có kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
  • Kỹ năng xử lý và phân tích số liệu;
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt;
  • Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc ở các chuỗi, sử dụng các phần mềm ERP.

Quyền lợi:

  • Lương: thỏa thuận;
  • Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
  • Thưởng tháng 13, tham gia bảo hiểm theo quy định;
  • Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên các vị trí khác cao hơn.

Thời gian làm việc:

  • Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Sáng Thứ 7 (8h00 – 12h00).

Địa điểm làm việc:

  • Văn phòng: 48 Lê Văn Sỹ, Phường 11, Quận Phú Nhuận.

Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0919 044 141 (Phòng Tuyển Dụng)

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Cố định
Kinh nghiệm
1 - 3 năm
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
12/10/2024
Chia sẻ
Việc làm liên quan
MID/ SR PHP DEVELOPER
Hết hạn 31/10/2024
CHUYÊN VIÊN ISO
Hết hạn 13/10/2024
SENIOR PRODUCT OWNER
Hết hạn 31/10/2024
JUNIOR BUSINESS ANALYST
Hết hạn 31/10/2024
FINANCIAL PLANNING & ANALYSIS
Hết hạn 10/10/2024
JUNIOR MANUAL QC ENGINEER
Hết hạn 10/10/2024
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki