NHÂN VIÊN THU MUA

Nơi làm việc: Hồ Chí Minh | Hết hạn: 02/08/2024
Ứng tuyển

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng trong và ngoài nước. Đánh giá chất lượng sản phẩm, uy tín và năng lực cung cấp của nhà cung cấp;
  • Đàm phán giá cả, điều khoản hợp đồng và các điều kiện mua bán khác;
  • Lập kế hoạch và dự toán chi phí mua hàng hàng tháng, quý, năm;
  • Thực hiện quy trình đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng;
  • Đảm bảo các thủ tục nhập khẩu, xuất khẩu (nếu có) được thực hiện đúng quy định;
  • Kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho;
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng;
  • Giải quyết các vấn đề về chất lượng sản phẩm với nhà cung cấp;
  • Quản lý và lưu trữ các hợp đồng mua bán, chứng từ liên quan đến mua hàng;
  • Đảm bảo các hợp đồng mua bán tuân thủ quy định của công ty và pháp luật;
  • Theo dõi và phân tích xu hướng giá cả thị trường, tình hình cung cầu mỹ phẩm;
  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình mua hàng, chi phí và chất lượng sản phẩm;
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình thu mua nhằm tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc;
  • Thường xuyên trao đổi thông tin, cập nhật các sản phẩm mới và chương trình khuyến mãi từ nhà cung cấp.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, Thương mại,…hoặc các Chuyên ngành khác liên quan;
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thu mua, đặc biệt là thu mua mỹ phẩm hoặc ngành hàng tiêu dùng;
  • Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt;
  • Kỹ năng phân tích và quản lý số liệu;
  • Có kiến thức về ngành mỹ phẩm và thị trường mỹ phẩm;
  • Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ;
  • Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý mua hàng;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi:

  • Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực;
  • Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp giữ xe (tùy Chi nhánh);
  • Thưởng tháng 13, tham gia bảo hiểm full lương;
  • Được cấp trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ cho công việc;
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến lên các vị trí khác cao hơn.

Thời gian làm việc:

  • Từ Thứ 2 – Thứ 6 (8h00 – 17h00), Sáng Thứ 7 (8h00 – 12h00).

Địa điểm làm việc:

  • 29 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình.

Ứng Viên có nhu cầu, có thể Nộp Hồ Sơ tại : 0919 044 141 (Phòng Nhân Sự)

Hoặc gửi qua Mail: tuyendung@hasakigroup.vn

Mô tả công việc
Nơi làm việc
Hồ Chí Minh
Hình thức
Cố định
Kinh nghiệm
1 - 2 năm
Mức lương
Lương thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2024
Chia sẻ
Tìm kiếm việc làm tại Hasaki